หลุมสิว ผิวพระจันทร์ รักษาได้ ด่วน!!

ลาหลุมสิว อวดผิวเรียบเนียน !!

รอยแผลเป็นจากการอักเสบของสิวหลังจากสิวหาย มักมาจากสิวอักเสบที่ลงลึกถึงผิวชั้นใน จนแผลไม่สามารถสมานได้เต็มที่
เนื่องจากเกิดพังผืดที่ดึงรั้งทำให้ผิวหนังยุบลงไปตามกระบวนการรักษาแผลของร่างกาย ทำให้เห็นเป็นรอยบุ๋มในผิว ผิวไม่เรียบเนียนเท่ากัน และเป็นหลุมลึกบนใบหน้า
ซึ่งสามารถทำการรักษาได้ในหลายโปรแกรม แล้วแต่อาการมากน้อย

✅Pico laser รักษาหลุมสิว หน้าใส ผิวเรียบเนียน
✅V beam รักษาสิว หลุมสิว และรอยแดงจากสิว
✅e – Matrix รักษาหลุมสิว กระตุ้นคอลลาเจน
✅Fine scan รักษาหลุมสิว หน้าใส ลดเลือนริ้วรอยร่องตื้น
✅Fractora รักษาหลุมสิว รูขุมขนกว้าง ผิวกระชับ

ราคาพิเศษ จำนวนจำกัด!!