Resurface Program คืออะไร?

Resurface Program (โปรแกรม รีเซอร์เฟส)  เป็นการทำเลเซอร์และทรีทเมนท์ รวมกัน 2 ขั้นตอน คือ ทำ Fine Scan Laser เป็นการใช้เลเซอร์ลำแสงจุดเล็กๆ นับพันจุดบนผิวหนังต่อตารางเซนติเมตร เพื่อกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อ เผยผิวใหม่ที่สุขภาพดีขึ้นมาแทน แล้วเสริมด้วย Calecim Serum แก่ผิว ซึ่งเป็นสเต็มเซลล์สกัดจากสายสะดือคุณภาพสูง ซึมซาบล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยปฏิวัติซ่อมแซมเซลล์ผิว เพิ่มการผลัดเซลล์ให้ผิวหนังกำพร้า กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มความแข็งแรงของผิวต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ฟื้นฟูให้ผิวกลับมามีสุขภาพดี อีกทั้งยังลดอาการแดง บวม หรืออาการเจ็บต่างๆหลังการทำเลเซอร์

ประโยชน์ที่ได้จากการรักษาด้วย Resurface Program (โปรแกรม รีเซอร์เฟส)

• ผิวหน้ากระจ่างใส
  • ผิวหน้าเรียบเนียน
  • รูขุมขนกระชับขึ้น
  • ผิวหน้าอ่อนใส ลดเลือนริ้วรอย
  • กระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่สดใส เรียบเนียน

ควรทำการรักษาด้วย Resurface Program (โปรแกรม รีเซอร์เฟส) กี่ครั้งจึงจะเห็นผล

หลังทำการรักษาเพียงครั้งแรกผิวจะใสขึ้น ใบหน้าเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น แต่เพื่อผลการรักษาที่ดียิ่งขึ้น ควรทำต่อเนื่องทุก 3 สัปดาห์อย่างน้อย 3 ครั้ง หรือตามการประเมินการรักษาของแพทย์

ขั้นตอนการทำ Resurface program

1. ปรึกษาแพทย์เพื่อประเมินการรักษา
  2. Laser Fine Scan เพื่อรักษาแผลเป็นหลุมและรอยแตกลาย พร้อมทั้งช่วยในฟื้นฟูสภาพผิวลดเลือนริ้วรอย และกระชับรูขุมขน
  3. ทา Calecim Serum เพื่อลดอาการ แดง บวม หรืออาการเจ็บต่างๆ หลังการทำเลเซอร์
  4. ทาครีมบำรุงและกันแดด

ผลข้างเคียงการรักษาด้วย Resurface Program (โปรแกรม รีเซอร์เฟส)

• อาจเกิดอาการบวม หรือแดงบนหน้า ประมาณ 1-2 ชั่วโมงหลังทำก็จะหายเป็นปกติ
  • อาจรู้สึกผิวแห้งๆอยู่ประมาณ 3 วัน หรือรู้สึกผิวหน้าสากอยู่ 3-5 วัน

ข้อห้ามในการทำการรักษาด้วย Resurface Program (โปรแกรม รีเซอร์เฟส)

• มีแผลสดที่บริเวณที่จะทำ หรือผิวหนังอักเสบติดเชื้อ
  • แพ้ Stem Cell สกัด (Calecim Serum) ที่ใช้ในการรักษา