Anti Acne program (โปรแกรม แอนตี้ แอคเน่) คืออะไร?

Anti Acne program คือ ทรีตเมนท์สาหรับเคลียร์ปัญหาสิวเผย ผิวหน้าใส ดูแลและยับยั้งต้นเหตุการเกิดสิว สิวอุดตัน รอยแดงที่เกิดจากสิว โดยนำสารสกัดจากผลไม้เข้ามาเป็นส่วนช่วยในการรักษาสิว เพื่อลดอาการอักเสบ รอยแดงและรอยดำที่เกิดจากสิว อีกทั้งยังช่วยยับยั้งและควบคุมความมันที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี

Anti Acne program (โปรแกรม แอนตี้ แอคเน่) ประกอบด้วย 4 ขั้นตอน

1. Clear Peel ลดการอักเสบของสิว ลดสิวอุดตัน
  2. สะกิดหัวสิวออก
  3. ฉีดยาลดการอักเสบของสิว
  4. Mask Vitamin ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ลดรอยแดง ลดรอยดำจากสิว

ผลที่ได้รับหลังการรักษา

1. ช่วยลดอาการอักเสบของสิว
  2. ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าอันเป็นต้นเหตุแห่งการเกิดสิว
  3. ช่วยขจัดสิวอุดตันและสิวเสี้ยน
  4. ช่วยให้รอยดำและรอยแดงจากสิวดูจางลง

ข้อควรปฏิบัติในการรักษา

เพื่อให้การรักษาสิว และรอยแดง รอยดำ เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอีกทั้งยังยับยั้งและควบคุมความมันอันเป็นต้นเหตุแห่งการเกิดสิว มีข้อควรปฏิบัติดังนี้

1. ความสม่ำเสมอในการเข้ารับการรักษา ควรเข้ารับการรักษาทุกๆ 1-2 สัปดาห์ หรือตามคำแนะนำของแพทย์
  2. ควรได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมออย่างน้อย 5-8 ครั้ง
  3. ควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เพื่อผลการรักษาที่ดียิ่งขึ้น

ความถี่ในการรับบริการ

• สำหรับผู้ที่ผิวหน้ามัน สามารถทำได้ทุกสัปดาห์
  • สำหรับผู้ที่มีผิวหน้าธรรมดา สามารถทำได้ทุก 2 สัปดาห์

ข้อห้ามในการทำการรักษา

1. มีแผลสดที่ผิวหน้า
  2. ใบหน้าแห้ง
  3. ผิวหนังอักเสบจากการติดเชื้อ
  4. ผิวหน้าหลังทำเลเซอร์ใหม่ๆ