ไอวี แอนติ เอจจิ้ง

สูตร Anti Aging หรือ Modified Myers’ Cocktail

เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ทางเลือกแบบป้องกันว่า เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพ ได้ผลลัพธ์ที่ดี ปลอดภัยอีกทั้งยังไม่เคยพบผลข้างเคียงที่อันตราย

ประโยชน์ที่ได้จาก Modified Myers’ Cocktail

• ช่วยลดอาการเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย (Chronic Fatigue) เช่น ปวดเมื่อยตามตัว
  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน บรรเทาโรคภูมิแพ้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผื่นแพ้ผิวหนัง ระบบทางเดินหายใจและยังช่วยลดอาการหอบหืด ไอ
  • บรรเทาอาการไมเกรน อ่อนเพลีย นอนไม่หลับ เนื่องจากตัวยาเข้าไปขยายหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงสมองยับยั้งการหลั่งสาร Serotonin
  • สารอาหารและวิตามินจะช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง คืนความอ่อนเยาว์ความเปล่งประกายให้ผิวคุณ
  • ช่วยลดอาการเครียด หดหู่ ซึมเศร้า